Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Các đặc điểm của xe Ford Ranger XLT 4X4 MT


Ford Ranger XL 4x4 MT là phiên bản nâng cấp từ xe Ranger bản Base. Thừa hưởng nội ngoại thất khỏe khoắn và mạnh mẽ của xe Ford Ranger XLS MT. Ford Ranger XL 4x4 MT Opiton tương đối đầy đủ như gương kính điện, túi khí, la răng đúc, đĩa CD nhưng giá chỉ nhỉnh hơn so với bản Base cũ 1 ít tiền, thậm chí Ford Ranger XL 4x4 MT chỉ hơn bản Ranger XLS 4x2 MT có 24 triệu. Một mức giá được đánh giá là rất cạnh tranh so với các xe cùng phân khúc nhưng kém xa Ford về thương hiệu và khả năng vận hành.

 Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp, chiếc xe có khả năng vận hành tốt cả trên đường bằng lẫn đường địa hình sỏi đá hay ngập nước tới 800 mm. Cùng tải trọng định mức 916Kg giúp bạn có thể dễ dàng mọi đồ vật mang một cách dễ dàng với động cơ Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp

Chính sách hỗ trợ khi mua xe tại chi nhánh Ford Mỹ Đình
Ngoài ra, khi quý khách mua xe, chúng tôi sẽ hỗ trợ làm các thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe ô tô...

 Đặc biệt là chương trình bán hàng đối với khách hàng mua xe trả góp. Quý khách chỉ cần trả trước 30% giá trị hợp đồng để sở hữu chiếc xe mình mong muốn. Với sự liên kết các ngân hàng: BIDV, Techcombank, Viettinbank, GPBank, SeaBank, Tienphongbank, VIB,.. Chúng tôi chi nhánh ford mỹ đình sẽ hỗ trợ tối đa các thủ tục vay vốn ngân hàng mà quý khách không mất thêm chi phí phụ nào. Thời gian thẩm định hồ sơ và ra thông báo bảo lãnh cho vaychỉ trong 03 ngày, vay tối đa 75% trong 04 năm. Và chúng tôi  cam kết vay vốn thành công ngay cả với những khách hàng khó chứng minh tài chính trong thời gian nhanh nhất, đơn giản và thuận tiện nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét