Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất

Ford Focus một sản phẩm thuộc thương hiệu Ford nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam. Ford Focus ra mắt từ năm 1998 và chính thức bước vào thị trường Châu Âu vào tháng 7 năm 1998 và ở Bắc Mỹ là năm 1999. Tính đến nửa đầu năm 2014 tại các đại lí xe ford. Xe Ford Focus đã vượt qua nhiều đối thủ và được bình chọn là dòng xe tốt nhất được lọt vào top 50 chiếc xe bán chạy do tạp chí CAR của anh công bố. Ford Focus ra mắt thị trường Việt Nam được giới yêu xe đánh giá cao là một chiếc xe đặc biệt bởi phong cách thiết kế ngoại thất trẻ trung, và nội thất trang bị nhiều tiện nghi.
Ford Ranger là dòng xe bán tải đa dụng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau được sản xuất bởi công ty Ford mang âm hưởng của núi rừng bởi động cơ khỏe khoắn sự di chuyển linh hoạt trên một địa hình tương đối gồ ghề mà không phải phương tiện nào cũng có thể dễ dàng di chuyển được. Một số công nghệ nổi bật trên Ford Ranger có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định điện tử ESP, kiểm soát tốc độ tích hợp trên vô lăng và điều khiển bằng giọng nói.
Ford Transit là loại xe ô tô sản xuất bởi Công ty Ford Motor từ năm 1965. Ford Transit được sử dụng như là một trong những phương tiện dùng để vận chuyển hàng hóa , và sau này thì Transit được sử dụng vào mục đích chính để chuyên chở hành khách.
Nhắc tới cái tên ford Everest là người ta hình dung ngay được sức mạnh khỏe khoắn của động cơ có khả năng chạy cực tốt trên các địa hình đồi núi phức tạp cũng như địa hình tại thời tiết dù là khó nhất. Với thiết kế mạnh mẽ tràn đầy sức mạnh của một động cơ cực kì cơ bắp nhưng lại không kém chất thể thao và đẹp mắt Ford Everest tạo nên sức hút không thể chối từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét