Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Cận cảnh ford renger 2015 sắp ra mắt

Tại Việt Nam, hiện xe bán tải Ford Ranger đang đứng đầu phân khúc bán tải với doanh số trung bình trên 300 chiếc, bỏ xa các đối thủ phía sau. Còn những tháng gần đây, doanh số Ranger đạt 400 đến 500 chiếc / tháng.

Hé lộ Ford Ranger 2015 sắp ra mắt vào thời gian tới
=> Hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới của mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy hàng đầu của Ford vừa được công bố. Rất có thể mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong năm tới.


Ford Everest 2015 ra mắt cách đây không lâu với ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp nhưng vẫn lôi cuốn bởi những đường cong ấn tượng thì ngay lập tức gây sốt. Theo hình ảnh hé lộ thì diện mạo phía trước của Ranger
Nhiều khả năng xe vẫmới tương tự như Everest 2015, với sự khác biệt nhỏ về thiết kế cản trước, la zăng thiết kế mới, lưới tản nhiệt lớn hơn bản cũ. có động cơ tương tự như Everest, động cơ dầu tăng áp 2,2L & 3,2L 5 xi-lanh Duratorg TDCi ; Hộp số 6 cấp gồm cả số sàn và số tự động ; Động cơ xăng 2.0 lít EcoBoost có thể sẽ thay thế động cơ 2.5 lít Duratec hiện nay. 

Theo một số thông tin cho hay Ranger 2015 sẽ có mặt tại khu vực ĐNA khoảng giữa năm 2015 tới.

Hình ảnh đầu tiên cho thấy, Ford Ranger mới có thiết kế phần đầu khá tương đồng với người anh em Everest 2015. Đó là điều không quá bất ngờ, bởi vì 2 mẫu xe này dường như luôn có sự liên quan đặc biệt với nhau.


So với phiên bản trước, Ranger 2015 có phần đầu xe to lớn đậm chất Mỹ, hầm hố và mang dáng vẻ khỏe, mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt và đèn pha mang thiết kế hiện đại, bắt mắt là điểm lôi cuốn của Ranger mới.

Nếu phiên bản Ford Ranger mới sớm về Việt Nam, đây sẽ là cú húc lớn đối với đối thủ bán tải khác, bởi thiết kế ấn tượng hơn ivới những ưu điểm về mặt công nghệ và tiện nghi mà Ford trang bị trên chiếc xe bán chạy Top 10 tại Việt Nam.

Lần này là người anh em Ford Ranger 2015.

Đến Việt Nam, Ford Ranger đang là sự lựa chọn số 1 trong phân khúc xe bán tải, khi mà Rangerdẫn đầu phân khúc trong nhiều tháng nay và hiện tại chưa có biểu hiện nào gây sự vượt mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét