Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Những ưu điểm vượt trội của dòng xe Ford Ecosport


1. Vị trí phía đầu xe Ford EcoSport
Có lẽ đây là vị trí mà có lẻ đã mang đến một sự thành công nhất định cho Ford EcoSport tính tới thời điểm này. Phía đầu xe EcoSport hoàn toàn mới được thiết kế một cách thể thao, đầy mạnh mẽ và cá tính, tạo những những nét rất riêng đầy phong cách và cá tính. Với cái nhìn đầu tiên đầy thiện cảm, thanh ngang crom sáng bóng đầy mạnh mẽ và thách thức. Cùng với đó là các cụm đèn được thiết kế khá hài hòa và cân xứng với đầu xe. Nhìn từ phía trước đầu xe EcoSport các chi tiết được thiết kế một cách cực kỳ logic và khoa học. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ngồi sau vô lăng.

Chức năng tự động bật đèn pha thông minh cùng với cành gạt nước tự động giúp bạn hoàn toàn tự tin, rảnh tay lái trong suốt hành trình của mình, dù bạn có bất ngờ đi vào 1 khoảng tối hay trời bất chợt đổ mưa
“Follow Me Home” một chức năng được Ford áp dụng trên Ford EcoSport hoàn toàn mới này, bạn có thể xem qua tại các đại lý xe ford đèn pha vẫn có thể sáng thêm khoảng 30s sau khi bạn tắt máy và rời khỏi xe, giúp bạn an toàn hơn khi trước mắt bạn là 1 khoảng đen của bóng tối.
2. Vị trí phía hành khách của Ford EcoSport
Kích thước tổng thể
Urban SUV Ford EcoSport là chiếc xe được thiết kế một cách nhỏ gọn với chiều dài tổng thể là 2521 mm với chiều dài là 4241mm, rộng 1765 mm và cao 1693mm. EcoSport được chú ý đến vẽ bề ngoài với tính cơ động cũng như thiết kế phù hợp với đường thành phố. Là mẫu xe đáng mơ ước của khá nhiều người

Kết cấu khung xe.
Phần khung xe được Ford chú ý đặc biệt trên Ford EcoSport hoàn toàn mới này. Ecosport SUV được đánh giá là một trong những mẫu xe có độ an toàn hàng đầu hiện nay. Sự kết hợp giữa thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng và nhẹ tạo nên bộ khung xe xe chắc chắn, giảm thiểu tối đa trọng lực giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối

Khả năng lội nước
Khó có dòng xe nào cùng phân khúc hiện nay đủ khả năng cạnh tranh với Ford EcoSport trong khả năng lội nước với thiêt kế gầm cao giúp EcoSport có thể vượt qua những quảng đường ngập nước lên đến 550 cm. Với khoảng sáng gầm xe lên đến 200cm giúp SUV EcoSort có thể vượt qua các cung đường xấu một cách dễ dàng.
5 hệ thống an toàn trên Ford EcoSport
Được trang bị hệ thống 7 túi khí Ford EcoSport mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hành khách ngồi trên xe
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đảm bảo an toàn khi xe lưu thông.
Hệ thống chống trượt (TCS)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)
3. Vị trí phía sau xe của Ford EcoSport
Thiết kế Kenitic
Bạn có thế đến các đại lý xe ford để chiêm ngưỡng chiếc Ford Ecosport bánh xe dự phòng được treo đằng sau xe là điểm nhánh khá thú vị trong phong cách thiết kế đối với Ford EcoSport, bạn có thể hoàn toàn nhận ra một chiếc Ford EcoSport khi đang lưu thông trên đường bằng đặc điểm này. Ngoài ra với thiết kế đèn hơi chếch 2 bên khá cá tính và phong cách làm cho chiêc SUV cỡ nhỏ này càng trở nên hài hòa hơn.
Cụm đèn sau được thiết kế tích hợp trong chức năng mở cửa sau cũng là điểm đầy thú vị
Khoang hành lý
Nhìn bề ngoài Ford EcoSport khá nhỏ gọn nhưng khoang hành lý phía sau thiết kế cực kỳ rộng rãi với (dung tích lên đến 362L). Và đặc biệt nữa với hàng ghế sau có thể gấp gọn cuộn về phía trước tạo nên một khoang chứa hành lý thực sự lý tưởng với dung tích 705l. Một con số khá ấn tượng đúng không ạ? Thậm chí bạn có thể vận chuyển được cả tủ lạnh, máy giặt, đó là điều đặc biệt mà Ford muốn dành cho khách hàng của mình.


Cảm biến lùi
Với sứ mệnh mong muốn mang đến độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ford EcoSport được Ford trang bị thiết bị cảm biến lùi thông minh để cảnh báo các vật cản ở phía sau bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin. Bây giờ bạn hoàn toàn yên tâm khi lùi xe rồi nhé.

Vị trí người lái
Có lẻ đây là vị trí mà rất nhiều người mong muốn được trải nghiệm nó một cách thực tế nhất. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái cũng như được trang bị các thiết bị hỗ trợ cao cấp và thông mình. Ford EcoSpot luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người ngồi sau vô lăng.
Vị trí ngồi lái
Được thiết kế cao với tầm quan sát rộng đảm bảo độ an tòa cho bạn khi lưu thông trên đường, dễ dàng quan sát các chướng ngại vật trên hành trình của mình.

Khoang xe yên tĩnh
Đây là đặc điểm khá thú vị trên Ford EcoSport. Các vật liệu cách âm, hấp thu tiếng ồn như tấm trần xe, ốp cách cửa xe được Ford chú ý hơn… hạn chế một cách tối đa tiếng ồn từ phía ngoài vào
Khởi động bằng nút bấm
Chỉ cần nhấn nút “Ford Power” là cửa xe đã có thể mở và khởi động, thực sự ấn tượng và tiện dụng. Với chiếc khóa điều khiển từ xa thông minh này chủ xe có thể mở khởi động xe ngay cả khi không cần lấy chìa khóa ra khỏi túi

Hệ thống trợ lực lái và  các chức năng EPAS
Khi bạn vận hành xe ở tốc độ cao hệ thống trợ lực lái và chức năng EPAS sẽ đảm bảo độ chính xác đến tuyệt đối. Hệ thống trợ lực điện được tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng và chức năng hạn chế rung lắc vô lăng khi vận hành ở tốc độ cao -  Giúp lái xe nhẹ nhàng, thư giãn và tự tin hơn.
Hệ thống treo cải tiến
Một sử cải tiến mạnh mẽ từ Ford với hệ thống treo phía sau, giảm xóc sử dụng công nghệ hiện đại với  “ Đệm Piston giảm chấn bằng thủy lực” giúp xe vận hành một cách êm ái trên mọi địa hình dù là xấu nhất. Không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi trong xe.
Hỗ trợ hởi hành ngang dốc
Giúp EcoSport khởi hành đầy mạnh mẽ trên những cung đường đèo dóc, khó cản thể cản được Ford EcoSport ngay lúc này.
Vị trí nội thất xe Ford EcoSport
Nội thất được thiết kế sang trọng và hiện đạiNội thất đang thiết kế dựa trên 2 tông màu chính đó  làm cho không gian xe trở nên rộng rãi, hiện đại và đầy sức cuốn hút. Mọi thứ đều được Ford chú ý đến độ tỷ mỹ nhất
Ghế được làm bằng chất liệu da cao cấp (trên phiên bản Ford Titanium), có tiện ích nghỉ tay và điều chỉnh đệm lung luôn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho người ngồi trên xe.

Công nghệ kết nối SYNC thông minh trên Ford EcoSport
Công nghệ thông minh SYNC được Ford áp dụng một cách hiệu quả trên EcoSport hoàn toàn mới. Với chức năng kết nối với 12 loại điện thoại nổi tiếng khác nhau trên toàn cầu khi sử dụng phần mềm của Microsoft. Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói một cách thông mình bằng một số câu lệnh đơn giản nhất
Tiện nghi cao cấp, trên Ford EcoSport được trang bị các hệ thống hỗ trợ hiện đại như điều hòa tự động, cửa sổ trời (Titanium), hộp làm lạnh phía trước thể cho đựng lên tới 6 lon nước.
Khoang động cơ trên Ford EcoSpot
Đây có lẻ là vị trí khá nhạy cảm và được nhiều người chú ý. Nó quyết định đến việc lựa chọn Ford EcoSpot hay không?
Động cơ 1.5L I4, DOHC, 16 van, Ti-VCT
Công suất 110PS/6300vp
Momen xoắn 140 Nm/4400vp T
Tiết kiệm nhiên liệu : 6,5l/100Km – khí thải carbon Dioxis CO2 154g/km)
Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép “PowerShift”
Sử dụng bộ bánh răng số như hộp số sàn – độ bền cao
Sử dụng bộ ly hợp kép điều khiển điện tử – Chuyển số nhanh
Chất lượng chuyển số chính xác và êm ái
Gia tốc tốt hơn (10 -12%) so với hộp số tự động thông thường
Hộp số Powershift  giúp tiết kiệm nhiên liệu (8 – 10%) so với hộp số tự động 4 cấp.
Hệ thống trợ lực điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét