Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Ford bán tải Ranger 2016 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản nâng cấp của Ford bán tải Ranger “vua bán tải” tại thị trường Việt Nam đã được Ford Thăng Long giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng tại Hà Nội.
Trước đó không lâu thì các đại lý xe Ford Việt Nam cũng đã công bố giá bán lần lượt các phiên bản khác nhau của mẫu bán tải ăn khách nhất thị trường này với mức khởi điểm từ 619 triệu đồng.
Về diện mạo ngoại thất ở bên ngoài, thì xe Ford Ranger 2016 mới thay đổi đáng kể với những thiết kế táo bạo và hiện đại. Mui xe được làm căng vồng, với những đường nét vo cùng nam tính cùng lưới tản nhiệt hình thang cứng cáp đã tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ thu hút từ cái nhìn đầu tiên của người tiêu dùng. Lưới tản nhiệt với những thiết kế mới khỏe khoắn hơn rất nhiều. Mâm 6 chấu kép khá mạnh mẽ, loại đèn pha của xe Ford Ranger 2016  được làm lại gọn gàng và tinh tế vuốt ngàng phía đầu xe trông giống như một đôi mắt rất cá tính.
Trong khi đó, thì không gian nội thất của xe Ford Ranger 2016 vô cùng tiện nghi và hiện đại như dòng xe du lịch với một màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cụm đồng hồ TFT mới, cung cấp những thông tin về xe và các thông số giải trí, định vị cũng như là nhiệt độ. Người lái xe sẽ có thể điều khiển nhiệt độ ngay trên màn hình cảm ứng bằng các lần chạm nhẹ vào màn hình. Độ mượt mà của màn hình sẽ giúp cho quý khách hàng cảm thấy thích thú như là đang lướt trên một thiết bị di động.
Sự xuất hiện của phiên bản xe Ford bán tải Ranger 2016 chắc chắn sẽ giúp dòng Ford Ranger tiếp tục khẳng định vị thế “vua bán tải” tại thị trường Việt Nam đồng thời sẽ làm khó các đối thủ. Trước đó, kết thúc 6 tháng đầu năm nay, xe Ranger vẫn đứng số 1 về doanh số khi đạt 3.392 xe Ford Ranger bán ra thị trường, tăng 106% so với cùng kỳ năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét