Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vì sao xe bán tải Ford Ranger lại được ưa chuộng tại Việt Nam

Mức giá không quá cao so với các mẫu xe khác ở trên thị trường xe ô tô, và lại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, trong khi mức phí trước bạ lại không quá cao… đó chính là những lý do để cho khách hàng Việt ngày càng ưa chuộng các mẫu xe pick-up bán tải.
Với sự cải tiến không ngừng về kiểu dáng, thì các hãng sản xuất cũng như những mẫu bán tải như Ford Ranger đã đang mang đến cho khách hàng một suy nghĩ “thì ra bán xe bán tải đi phố cũng rất sang”!  Các mẫu bán tải hiện nay, có những thiết kế không hề thiếu đi tính hiện đại, thời trang như là những mẫu xe du lịch khác. Và hãy nhìn cách thay đổi của Ford Ranger, sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc cùng như là nhiều thứ “đồ chơi” để có thể trang bị thêm đã giúp mẫu xe này ngày càng trở lên quyến rũ với những tín đồ đam mê trải nghiệm.
Bên cạnh đó, thì trang bị bên trong của những mẫu xe bán tải hiện nay cũng sẽ không hề kém cạnh những mẫu xe khác. Trên một chiếc bán tải như Ford Ranger Wildtrack 3.2, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy các trang bị giải trí vô cùng hiện đại… bên cạnh đó thì các trang bị như ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng.
Bên cạnh đó thì tùy mục đích sử dụng, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn một mẫu bán tải phù hợp nhất. Với Ford Ranger, thì hiện nay đã có đến 7 phiên bản sử dụng động cơ 2.2 lít gồm Base 4x4 MT, XL 4x4 MT, XLS 4x2 MT, XLS 4x2 AT, XLT 4x4 MT, Wildtrak 4x2 AT, Wildtrak 4x4 AT và 1 phiên bản động cơ 3.2 lít là Wildtrak 3.2 4x4 AT. Giá bán của xe dao động từ 595-838 triệu đồng.
Giá xăng đầu rẻ đây chỉ là một yếu tố khách quan những cũng phần nào tác động đến tâm lý mua xe của phần lớn khách hàng trong thời gian gần đây. Bởi vì xe bán tải trước đây vốn rất “ngốn” khá nhiều nhiên liệu.
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe thì hãy đến với đại lý xe ford chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất về các dòng xe cũng như công dụng của chúng. Đảm bảo bạn sẽ tìm được chiếc xe mà bạn ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét