Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Ford Ecosport tạo lên một cơn loạn giá nho nhỏ

Mặc dù chưa ra mắt tại Việt Nam song đã kịp thời tạo nên một cơn loạn giá nho nhỏ tại các showroom của Ford trên cả nước.
Tin tức nhận tại các đại lý ford được cho biết, với mức giá bán của Ford Ecosport đang có một sự chênh lệch từ 15-30 triệu đồng ở các đại lý Ford, từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh. Cụ thể, Ford hà thành tại Hà Nội Ford báo giá cho các bản lần lượt là 606 triệu, 655 triệu và 681 triệu đồng. Điều cần đáng lưu ý chính là Ford Việt Nam chưa hề được công bố thời gian ra măt Ecosport tại Việt Nam.
Được phát triển dựa trên một bộ khung của Ford Fiesta, Ford Ecosport sẽ được giới thiệu lần đầu vào năm 2012 tại Ấn Độ. Cho dù là một chiếc mini SUV, song Ford Ecosport sẽ lại được trang bị những công nghệ thời thượng như với chiếu sáng tự động (khi trời tối), rửa đèn pha, cảm ứng gạt mưa, khởi động bằng nút nhấn, khóa thông minh, hay hệ thống giải trí công nghệ SYNC, ghế da cao cấp, điều hòa tự động, cửa sổ trời.
Mẫu mini SUV được sử dụng động cơ xăng, với dung tích 1,5 lít Ti-VCT, 4 xi lanh, sản sinh một công suất cực đại 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 142 Nm đi kèm đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Được trang bị an toàn của Ecosport rất "chơi" với 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, và chống bó cứng phanh ABS, đèn báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Nếu như muốn tận mắt nhìn thấy chiếc Ford Ecospor này thì các bạn hãy đến Ford hà thành để được chiêm ngưỡng chiếc xe này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét