Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Ford Everest Limited 4x2 AT có gì đặc biệt ?

Ngày nay, đã có rất nhiều dòng xe rất nổi tiếng ra đời những sản phẩm cạnh tranh nhau. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nhưng vẫn còn đang phân vân răng không biết chọn loại xe nào cho phù hợp? Chắc hẳn bạn cũng đã biết đến hãng xe Ford, và dòng xe Ford Everest chính là một chuẩn mực của hãng xe Ford về sức mạnh, nó đã chinh phục được mọi thử thách của địa hình. Dưới đây là một vài lựa chon mà chúng tôi muốn giúp cho bạn có thể hiểu thêm về xe Ford Everest 2015.

Bạn biết tới hãng xe Ford như thế nào?

Ford là một thương hiệu xe hơi khá nổi tiếng và công ty hiện tại Ford Motor chính là một công ty đa quốc gia có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ và nhà sản xuất xe Ford cũng chính là nhà sản xuất ô tô lớn và doanh thu của hãng đã đứng thứ 5 trên toàn cầu theo số lượng bán ra. Bộ sưu tập của dòng xe của Ford luôn được các giới chuyên gia đánh giá rất cao, và ngoài ra chiến lược của hãng Ford chính là phương thức sản xuất. Vì thế, Ford đã luôn phát triển và không ngừng với quy mô lớn đã được sử dụng tại dây chuyền sản xuất hiện đại.

Nhà sản xuất Ford đã luôn tự tin mang lại sự hài lòng để cho người sử dụng không chỉ bởi thiết kế đẹp, với tiện ích sang trọng của từng dòng xe mà nó còn đánh vào tâm lý người tiêu dùng với mức giá cả cạnh tranh.


Ford Everest Limited 4x2 AT là một nhãn hiệu biểu hiện phong cách  của Ford.

Chiến lược hiện tại của Ford đã được tổng quan thể hiện ở trong chiến lược “One Ford” . Hãng Ford đã cho ra đời rất nhiều thiết kế đẹp bắt mắt và có giá trị sử dụng cao. Và xe Ford Everest cũng chính là một trong số đó ,nó là một chuẩn mực của Ford.Với một thiết kế đã mang lại phong cách mạnh mẽ và ấn tượng, luôn đem lại cảm giác và thỏa mái cho bạn khi sử dụng trong những địa hình phức tạp khác nhau . Xe Ford Everest Limited 4x2 AT chính là chiếc xe hội tụ đầy đủ các yếu tố phù hợp với tên dòng xe của gia đình đồng thời nó luôn mạnh mẽ để có thể chinh phục mọi địa hình.

Xe Ford Everest đã tiếp nhận những ý kiến của khách hàng để đổi mới mình. Và Xe Ford Everest ra đời với động cơ Duratorq TDCi2.5L, công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm.

Với sự kết hợp hài hòa sự hiện đại ,sang trọng và vẻ đẹp từ kiểu dáng xe. Xe Ford Everest như được tiếp thêm sức mạnh với cụm đèn pha kiểu dáng khí động lực học và thể hiện phong cách hiện đại chính là lưới tản nhiệt tinh tế. Do đó mà bạn có thể duy trì được khả năng an toàn khi đi vào ban đêm.

Bên cạnh đó với những chiếc bánh xe khá bám đường, vận hành tốt với vành hợp kim nhôm đúc 18’’. Bạn thực sự luôn được an toàn hơn với gương chiếu hậu có góc nhìn rộng và đèn báo tích hợp trên gương .

Ford Everest thực sự bắt mắt với đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó là tem trang trí bên sườn xe nổi lên trên nền màu của xe toát lên vẻ năng động nhưng không kém phần tinh tế cho chiếc xe của bạn. Ford luôn làm bạn hài lòng với thiết kế ngoại thất đúng không, bạn đừng bỏ qua nhé.

Giá xe Ford Everest phù hợp với túi tiền người Việt.

Hãng Ford luôn hiểu bạn mong muốn mang lại cho người sử dụng những lợi ích bền vững nhất. Ford Everest là sản phẩm chất lượng cao, khá thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét