Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Ford Ecosport sự khác biệt từ động cơ

Hiện này tại các đại lý ford ở Hà Nội thì dòng xe Ford Ecosport đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì những ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu của nó
Nhờ được trang bị động cơ Ecoboost mà chính vì thế đã làm nên sự khác biệt rõ rệt cho xe Ford Ecosport.  Nếu như được trang bị động cơ 1.0 Ecoboost sinh ra 125 mã lực thì loại động cơ Ford Ecosport 1.5 xăng và diesel sẽ chỉ sản sinh ra sức mạnh lần lượt là 112 mã lực và 91 mã lực. Vi thế sự siêu tiết kiệm nhiên liệu của xe Ford Ecosport cũng chính là nhờ động cơ này mang lại. Động cơ 1.0L Ecoboost đã “ăn” 1 lít nhiên liệu cho 18.7km. Trong khi đó, với cùng 1 lít ngiên liệu thì động cơ xăng 1.5L và động cơ dầu 1.5L và đã cho kết quả lần lượt là 15.8km và 22.7km.
 

Xe Ford EcoSport động cơ dũng mãnh


Xe Ford Ecosport trong quá trình vận hành, với bộ điều khiển trung tâm sẽ điều khiển hệ thống van điện từ tác động vào dòng dầu áp suất cao nhằm để làm xoay trục cam một góc cực nhỏ so với vị trí ban đầu từ đó thay đổi thời điểm đóng, mở của các xupap nạp và thải sớm hay trễ hơn một chút. Hai trục cam này sẽ được điều khiển một cách độc lập và giúp tối được ưu hóa thời điểm và đóng mở của các xupap xả cũng như xupap nạp.
Với hệ thống ống xả đã được làm mát bằng dung dịch với cổ góp được đúc liền khối với đỉnh xy-lanh, giúp cho nhiệt độ khí xả luôn luôn hạ thấp ngay cả khi động cơ chạy ở một vận tốc cao.
Là một trong những xe thuộc dòng xe Ford nên chiếc Ford Ecosport cũng sẽ mang trong mình động cơ mạnh mẽ của xe Ecosboost. Khẳng định vị thế của mình ở trên thị trường với những dòng xe cùng phân khúc. Tại đại lý ford hà thành thì dòng Ford Ecospor đang bán chạy nhất. Và các chuyên gia đã đánh giá xe Ford Ecosport kể từ khi ra mắt chiếc xe này đã ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét