Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Vì sao nên mua xe Ford Fiesta?

Bạn đang phân vân rằng không biết chọn mua xe nào thì tốt. Liệu có nên mua một chiếc xe Ford Fiesta? Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn mua xe Ford Fiesta mà bạn không nên bỏ qua.
Ngoại thất xe Ford Fiesta trẻ trung – phong cách
Tại các đại lý xe ford hiện tại thì dòng xe Ford fiesta với phiên bản Sedan đã sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.320 x 1.722 x 1.489 (mm) mang đến được sự đổi mới cuốn hút. Ngoài ra thì còn có các phiên bản hatchback có được kích thước 3.982 x 1.722 x 1.495 (mm) chiều dài cơ sở không thay đổi với 2.489 (mm). Mua xe Ford Fiesta chính là mua phong cách thiết kế trẻ trung hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với một kiểu dáng thiết kế động lực học, hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ, đường nét mượt mà và vô cùng tinh tế. Với những đường gân dập nổi và chạy song song với viền cửa mạ crôm sẽ giúp cho xe nhìn năng động và thể thao hơn. Hệ thống gương chiếu hậu được chỉnh điện cùng màu thân xe và tích hợp đèn báo rẽ cũng được trang bị đầy đủ.

Nội thất xe Fiesta tinh tế – hiện đại
Ford Fiesta đã được trang bị một hệ thống ghế da pha nỉ mang đậm thiết kế thể thao. Ghế được điều chỉnh bằng tay ở tất cả các vị trí. Ngoài ra, thì hệ thống giải trí trên xe được trang bị với đầu CD 1 đĩa, đài AM/FM với các cổng kết nối AUX/ USB giúp kết nối với các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Hệ thống âm thanh 4 loa hoặc 6 loa kết hợp hệ thống kết nối SYNC của Microsoft điều khiển bằng giọng nói. Đây là một tính năng khá hay phù hợp với những người trẻ tuổi, tuy nhiên hệ thống lại yêu cầu cách phát âm tiếng Anh phải chuẩn.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động chỉnh tay linh động thuận tiện cho mọi hành khách khi ngồi trên xe. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế khá bắt mắt giúp mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho cabin xe.
Xe Ford Fiesta với động cơ Ecoboost 1.0L- tiết kiệm nhiê liệu
Đó là Động cơ Quốc tế. Động cơ Ecoboost 1.0L cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đầy ấn tượng. Đó là những gì bạn mong đợi từ một động cơ nhỏ. Điều mà bạn không ngờ chính là sức mạnh của nó. Thực vậy, động cơ xăng 1.0L Turbor tăng áp này có thể ngang về mặt công suất với loại động cơ xăng 1.6L tiêu chuẩn bất kỳ.

Hệ thống cảm biến lùi thông minh của Ford Fiesta
Bạn sẽ không phải mỏi cổ khi cứ phải quan sát phía đằng sau vì sợ va vào vật cản. Nhờ hệ thống cảm biến sẽ dò tìm vật cản ở đằng sau của Ford Fiesta, mà khi xe lùi xe gặp vật cản sẽ phát ra tiếng “beep” càng to và nhanh hơn khi bạn càng tiến gần nó hơn. Trong khi đó  màn hình sẽ hiển thị vị trí của vật cản, hệ thống sẽ tự động giảm âm thanh radio xuống để bạn không nhầm lẫn tiếng nhạc với tiếng “beep”.
Hãy đến các đại lý ford để có thể trực tiếp chiêm ngưỡng những chiếc Ford Fiesta về nội thất, động cơ và cả các chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét