Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Ford Mustang dòng xe thể thao bán chạy nhất trong năm 2015


Ford Mustang, chính là mẫu xe cơ bắp chất Mỹ, đã dẫn đầu bảng mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới khoảng nửa đầu năm 2015 với lượng tiêu thụ lên đến khoảng 76.124 chiếc, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo những thông tin từ những đại lý ford thì mặc dù với những chiếc xe mới đã được tung ra tại thị trường Mỹ và châu Á vào thời điểm cuối năm ngoái và có mặt tại châu Âu vào mùa hè năm nay, tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được một sức hút mãnh liệt cũng như là những thành công lớn mà chiếc xe đã gặt hái được.
Tính riêng ở trong tháng 8 này, lương tiêu thụ của mẫu xe cơ bắp Ford Mustang đã tăng lên 70% tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân lý giải cho sự nhảy vọt ở trên là do nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và gia tăng tại nhiều khu vực, đặc biệt là phía Nam California, doanh số bán hàng tại đây đã tăng gấp đôi tính từ thời điểm đầu năm đến nay.
Bên cạnh đó, bạn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của Ford Mustang chính là nhờ “Cỗ máy in tiền” Trung Quốc, đặc biệt là tại khu vực Bắc Kinh, Quảng Đông và Thượng Hải. Với sự nhảy vọt không ngừng về mặt doanh số bán hàng đã khiến Ford Mustang sẽ trở thành một trong những mẫu xe thể thao bán chạy nhất tại thị trường này.
Ngoài ra, bạn đã có đến gần 2.000 đơn đặt hàng cho Ford Mustang tại Anh Quốc kể từ đầu năm nay, đã có khoảng gần 3.000 đơn đặt hàng từ Australia và 400 đơn ở New Zealand. Đây chính là những con số đã được thông kê qua các đại lý xe ford thể hiện rõ nhất sức hút mãnh liệt mà chiếc xe cơ bắp Mỹ đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét