Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Ford Escape bản nâng cấp có những gì

Ngoại hình trông cực kì tinh tế hơn rất nhiều so với mẫu tiền nhiệm. Hãng Ford đã thêm chớp lưới tản nhiệt chủ động và những thiết kế bánh xe hợp kim, đèn hậu LED mới. Ngoài ra, thì thiết kế ngoại thất khác gồm tùy chọn Sport Appearance Package cho SE và Titanium Trims cùng với đó là ba màu sơn cơ thể: Canyon Ridge, White Gold và Lightning Blue.
Thay đổi quan trọng hơn mà đại lý xe Ford chúng tôi nhận được là hãng Ford đã thực hiện ở phần bên trong chiếc xe Ford Escape bản nâng cấp, gồm tay lái mới, tay vịn được tái thiết kế. Hãng xe Ford đã giải phóng được không gian bằng cách thay thế phanh tay đòn bẩy thông thường bằng một phanh đỗ xe điện tử. Cũng rất đáng chú ý là các lỗ thông hơi cũng đã được nâng cấp.
Ford Escape 2017 sẽ đi kèm với đó là hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 kết hợp một ứng dụng SYNC Connect cho phép chủ sở hữu chiếc xe có thể khởi động xe từ xa, đồng thời bạn có thể khóa/mở khóa và xác minh mức nhiên liệu. Chiếc xe sẽ được trang bị các công nghệ an toàn và hỗ trợ mới nhất, điều khiển thích nghi hành trình, hỗ trợ đỗ xe tích cực, và phân làn đường với hệ thống cảnh báo điểm mù.
Dưới nắp mui xe, thì chiếc xe sử dụng động cơ EcoBoost 1.5 lít (thay thế động cơ EcoBoost 1.6) sẽ cung cấp 180 mã lực (134 kW) và mô men xoắn cực đại lên đến 185 lb-ft (250 Nm) trong khi các EcoBoost 2.0 lít sửa đổi cho công suất 245 mã lực (183 kW) và mô men xoắn 275 -ft (374 Nm).
Bên cạnh đó, piston mới và những tích hợp ống xả sẽ giúp cho xe Escape ở bản nâng cấp này giảm tiếng ồn, độ rung và độ nặng (NVH). Chiếc xe có thể được cắt từ  4-6% mức tiêu thụ nhiên liệu trong giao thông thành phố. Và trong khi đó thì các động cơ 2,5 lít sẽ sản sinh ra với 168 mã lực (125 kW) và mô-men xoắn 170 lb-ft (230 Nm).
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe Ford thì hãy đến với đại lý Ford Hà Thành chúng tôi để có được sự tư vấn và chiếc xe ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét