Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Điểm mạnh của dòng xe Ford và đặc biệt là Ford Focus

Đầu tiên thì chúng ta phải nói, xe Ford chính là một mẫu xe “hoàn hảo”. Loại xe này đã có được những ưu điểm lớn dễ thấy. Đúng như những gì xe Ford đã gán cho chiếc xe Ford Focus, thì đây chính là chiếc xe mở ra một phân khúc mới cho thị trường xe hơi Việt, chiếc xe này chính là sự kết hợp của yếu tố nhỏ gọn và yếu tố đa dụng. Đây cũng chính là chiếc xe của sự khám phá, và người dùng cũng sẽ phải tự trải nghiệm để có thể yêu hoặc ghét xe Ford Focus.

Theo thông kê của các đại lý Ford thì dòng xe Ford Focus này rất được người dân thành phố tin dùng. Với những thiết kế mới mẻ chính là những điểm mạnh dễ thấy của xe Ford Focus. So với những mẫu xe thành thị, thì chiếc xe Ford Focus đã nhanh chóng trở nên nổi bật bởi những nét hầm hố theo phong cách Mỹ pha trộn với đó là sự tiết kiệm về kích thước thường có trên những mẫu xe Nhật. Thể hình này cùng với những thiết kế cân đối trước sau sẽ khiến cho chiếc xe Ford Focus này chính là chiếc xế hộp hợp lý cho gia đình.

SUV dạng nhỏ như chiếc xe Ford Focus không khó để chúng ta tìm thấy cách đây 10 năm, và chúng đã “tuyệt chủng” vì không hợp mốt, và giờ thì có thể xe Ford Focus sẽ đem lại cho chúng ta phong cách này trở lại. Và đây cũng chính là một ưu điểm của dòng xe Ford, hãng đang một mình 1 phân khúc, và giá xe Ford Focus này sẽ không có đối thủ cạnh tranh.


Xe Ford đã sở hữu phần xương của xe Ford Focus, nhỏ gọn, rất cơ động trong thành phố đông đúc, cùng với phần gầm cao hơn và trọng tâm cũng cao hơn, mang lại cho bạn khả năng lên xuống vỉa hè, lội nước vô cùng hoàn hảo. Khoảng sáng của gầm xe 200mm sẽ khiến các vỉa hè trong thành phố, và những con đường xấu gồ ghề các con đường ngập sâu trong mưa giờ đây không phải là trở ngại đối với xe Ford Focus nữa.
Không gian phía trong của xe Ford Focus cũng rộng hơn Fiesta, do cao hơn nên nó sẽ tạo được cảm giác thoáng đãng, ít gò bó hơn, dù với người có thể hình trên 1,8 mét. Thì chỗ để chân cho hàng ghế phía sau cũng sẽ rộng hơn so với  chiếc Fiesta đôi chút. Lốp dự phòng cũng được mang ra ngoài xe, treo ở phía đuôi, điều này khiến không gian trong xe được tối ưu. Không gian này sẽ vừa đủ cho một gia đình, bên cạnh việc di chuyển ở trong thành phố thì nó còn có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch 1-2 ngày, với lượng đồ đạc mang theo vừa phải. Nếu chúng ta dùng chiếc xe để đi du lịch, có lẽ chiếc xe Ford Focus không lợi bằng Ford Escape hay là những chiếc SUV 5 chỗ thực thụ.
Động cơ 1.5 lít của dòng xe Ford sẽ giúp cho xe Ford Focus không quá yếu đuối và nó vẫn tiết kiệm nhiên liệu, với công suất tối đa vào khoảng 109 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt tới 142Nm. Xe hoạt động sẽ tương đối ổn định và có được mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7 lít cho 100 km đường thành phố, thấp hơn so với đường trường.
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe thì hãy đến đại lý ford Thăng Long của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất về các loại xe và chọn cho mình và gia đình một chiếc xe ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét