Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Vì sao Ford Ranger được ưa chuộng nhất trong dòng xe bán tải

Ford Ranger chính là dòng xe bán tải có được doanh số bán chạy hàng đầu tại Việt Nam ở trong những năm gần đây. Vậy điểm gì đã khiến cho dòng xe này được khách hàng quan tâm lớn đến như vậy? Hãy cùng Ford Thăng Long tìm hiểu dưới bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Ford Ranger làm chủ mọi địa hình
Hiện nay tại đại lý Ford Thăng Long của chúng tôi thì dòng xe Ford Ranger là dòng xe được bán chạy nhất bới nó sở hữu một động cơ có dung tích 2.2 và 3.2 lít và công nghệ tiên tiến phun dầu trực tiếp vào buồng đốt. Công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh cũng sẽ được trang bị ở trên xe với một công suất 200Hp/3000vp và mo-mem cực đại lên đến 470Nm/2500vp. Với những công nghệ chế tạo như vậy, thì bạn sẽ hoàn toàn có thể làm chủ được mọi chặng đường dù cho nó có gồ ghề đến mấy hay nó có lồi lõm bao nhiêu. Thì dòng xe này sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch xa nó sẽ giúp bạn khẳng định được sự cá tính của mình. Như vậy, thì chẳng khác nào là bạn đang làm chủ thiên nhiên bằng một cách cực kỳ đơn giản.
Khả năng làm chủ ở dưới nước mà nó vẫn đảm bảo được độ bền của xe Ford Ranger sẽ không gì có thể sánh bằng
Khả năng lội nước của xe Ford Ranger không gì sánh bằng

Điểm ưu việt của dòng xe Ford Ranger này chính là bạn có thể lội nước đến qua bánh mà bạn vẫn không phải lo ngại gì về độ an toàn của xe. Các thiết bị khác có trong xe đã được thiết kế đặt trên những chô cao ráo sẽ giúp không bị chạm tới nước khi bạn đang bì bõm tại những quãng đường ngập nước tới gần 1 mét. Nếu như bạn dùng dòng xe khác thì rất  có thể bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của đội cứu hộ vì bạn sẽ không thể nào thoát khỏi vũng lội đó bằng chính con xe yêu quý của mình được. Vì vậy, hãy lựa chọn xe Ranger là lựa chọn thông minh cho những ai đam mê xe ô tô.
Hộp số xe Ford Ranger

Hộp số của xe Ford Ranger
 có một đặc điểm rất riêng mà không dòng xe nào có được. Hộp số đã được tích hợp hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp với một độ dài ngắn khiến cho bạn không còn gì lo lắng khi đang đi trên những con đường bằng phẳng. Với hộp số sàn tự động nó sẽ giúp bạn tùy chỉnh được với tốc độ cũng như tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu khi bạn đang đi trên những con đường không được bằng phẳng. Đặc điểm là nó rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường đã tạo nên được sự khác biệt của dòng xe thế hệ mới này.
Xe Ford Ranger được trang bị nhiều hệ thống an toàn
Hệ thống phanh tự động chính là điểm đã được cải tiến trong xe Ford Ranger. So với rất nhiều dòng xe cũ hệ thống này đã được cải biến hơn để giúp cho người lái định vị được tay lái của mình. Cùng với đó sẽ là hệ thống chống trượt phanh giúp cho bạn được an toàn hơn khi đi trên những ngã dẽ cũng như con dốc cao, những đoạn đường đất dễ bị trơn lầy khi trời mưa. Và tiếp theo đó sẽ là hệ thống kiểm tra trọng tải để giúp nó phù hợp với trọng tải thật của xe.
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe thì hãy đến với đại lý Ford Thăng Long của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất với công việc và nhu cầu của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét