Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Ford Việt Nam trở lại mạnh mẽ hơn

Hãng xe Ford Việt Nam đã vừa công bố kết quả kinh doanh cuối tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng với 36% so với cùng kì năm ngoái, và tương đương 1.888 xe được bán ra.
Theo thông tin từ các đại lý xe Ford thì kỉ lục tháng này lại còn đóng góp vào doanh số quý ba rất tốt tại Việt Nam, đạt tới 4.646 xe bán, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.
Và tính đến từ đầu năm, tổng doanh số đã bán cộng dồn của hãng đạt 13,598 xe, tăng 47% so với cùng kì của năm ngoái, đưa Ford trở thành một trong những thương hiệu ôtô phát triển mạnh mẽ và nhanh nhất tại Việt Nam và tiếp tục đóng góp vào việc hoàn thành kế hoạch bán hàng của cả năm.
“Với đà phát triển và doanh số kỉ lục của hãng đang được dẫn dắt bởi những dòng xe toàn cầu, dẫn đầu vẫn là phân khúc, cụ thể là Ranger, EcoSport và Transit. Những dòng xe này đang tiếp tục và trong tương lai sẽ chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khắp cả nước,” ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.
Vơi dòng xe Transit vừa lập thêm một kỉ lục mới ở trong tháng 9 với doanh số bán lẻ tăng 36% sẽ tương đương với khoảng 460 xe được bán ra. Lý do bởi vì ngày càng nhiều các doanh nghiệp đang hoạt động trong đa dạng ngành nghề đánh giá cao với sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.
Với doanh số cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 49% tương đương 3.814 xe, thì Ford vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe thương mại.
Dòng xe Ranger cũng đạt được doanh số bán lẻ tăng hơn 79% so với cùng kì năm trước, tương đương với khoảng 822 xe được bán ra nhờ mẫu mới vừa ra mắt đầu tháng 9.
Doanh số cuối tháng 9 của mẫu xe SUV EcoSport cũng đã tăng 82% so với cùng kì năm ngoái, tương đương với khoảng 422 xe – đạt doanh thu tháng cao nhất của mẫu xe này tại Việt Nam, và đóng góp vào tăng trưởng quý 3 kỉ lục của Ecosport với khoảng 1.097 xe bán ra, tăng 43%.
Tháng 9 vừa qua, đại lý ford đã được công ty Ford Việt Nam thông báo vì đã nhận được Huân chương Lao Động hạng Nhì từ Chính phủ Việt Nam cho chính thành tích kinh doanh bền vững và những đóng góp thiết thực của hãng với cộng đồng địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét