Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Hướng dẫn vận hành xe Ford Ecosport bằng smartkey

Bạn đã mua xe Ecosport nhưng chưa chắc rằng bạn đã biết dùng hết tính năng của chiếc chìa khóa xe này đâu nhé ! Vì vậy bạn hãy xem những hướng dẫn sau vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều khi vận hành xe
Ford Thăng Long chúng tôi sẽ hướng dẫn chúng ta chi tiết cách sử dụng smartkey. Sau đây là 1 vài giới thiệu trước khi xem
Không như những dòng chìa khóa cơ trước, hãng Ford đã tiến hành sử dụng chiếc chìa khóa thông minh “keyless entry” hay còn gọi là “smartkey”. Đã được thiết kế khá là bắt mắt và nhỏ gọn như những chiếc chìa khóa của các dòng xe sang khác. Với những tính năng ưu việt của thế hệ này và thể hiện ở việc khi chìa khoá ở trong túi áo hoặc túi xách của tài xế, thì tài xế xe có thể kéo tay nắm cửa để mở cửa xe mà không cần phải bấm chìa. Hoặc vẫn có thể bấm chìa cho người khác vào chiếc xe khi tài xế đang ở xa xe.
​Khi bạn mang chìa khoá vào trong xe thì xe sẽ một ở trạng thái sẵn sàng. Tài xế chỉ cần bấm nút Ford Power Start hình tròn nằm sau vô-lăng là đã có thể khởi động chiếc xe và bắt đầu lăn bánh. Trong xe hoàn toàn không có lỗ cắm chìa khóa vì thế tài xế sẽ không phải tốn thời gian để mò mẫm để tìm lỗ khoá.
Ngoài ra thì chìa khóa thông minh Ford cũng được trang bị cho xe ford chìa khóa cơ được để ở phía chiếc chìa khoá điều khiển từ xa của xe. Khi bạn bấm vào 2 lẫy 2 bên của đầu của chìa khoá để mở nắp đậy và lấy chiếc chìa khoá cơ ra. Chìa khoá này sẽ được dùng trong những trường hợp điều khiển từ xa của xe hết pin. Nhưng bạn nên đến các đại lý ford để kiểm tra và thay pin định kì để ít phải dùng chìa khóa cơ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét