Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm chọn lựa phụ tùng thay thế cho dòng xe Ford

Các dòng xe của hãng xe ô tô Ford đã được trang bị các phụ tùng với chất lượng cao và lắp ráp theo các quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt để cho bạn có được độ bền về thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cũng có lúc “em vợ hai” của bạn lại rất cần được nâng cấp và làm mới các thiết bị phụ tùng. Lựa chọn sao cho những phụ tùng thay thế chính hãng Ford và Motorcraft trong những lần bảo dưỡng luôn được khuyến khích cao.
Đèn pha:
Đại lý xe ford đã nhận được ý kiến của rất nhiều người lái xe vì đã không nhận thấy được tầm quan trọng của độ sáng đèn pha, đèn pha mà quá sáng hay quá mờ của những chiếc đèn không chính hãng sẽ luôn mang theo “nguy hiểm” rình rập bạn. Đèn pha chính hãng Ford luôn được cấu tạo bởi tấm gương phản xa bên trong và sẽ đảm bảo được độ bền cao, và chịu được các tác động của môi trường tốt và đặc biệt chính là duy trì nguồn sáng ổn định. Mang lại một cảm giác an toàn cho bạn khi lái xe ban đêm.
Má phanh và đĩa phanh:
Một yếu tố để được an toàn khác sẽ khiến cho bạn nên thay má phanh chính hãng Ford để có thể tránh những hậu quả hỏng phanh, cháy phanh trong lúc lái xe chính là chất lượng má phanh của Ford đã được đo đạt, và kiểm tra theo các tiêu chuẩn yêu cầu của Ford toàn cầu.
Trục dẫn động:
Trục dẫn động chính là bộ phận phải chịu tải của xe,tạo được độ cân bằng cho xe gồm các khớp nối dạng khuỷu, vật liệu và các độ chính xác của trục thường được tính toán rất kỹ. Lựa chọn sao cho phụ tùng trục dẫn động không chính hãng khiến cho bạn không thể đảm bảo được chất lượng, có thể gây mất thăng bằng, và sẽ gây đảo xe khi lái và gây nguy hiểm cho tính mạng của bạn và gia đình, người thân, bạn bè.
Dầu động cơ và lọc dầu:
Không thể dễ tính như xe máy thông thường, bạn có thể tùy chọn cho chiếc xe của mình các loại nhớt, lọc dầu để thay, nhưng đối với những động cơ ở trên xe ô tô thường được thiết kế và thích nghi với bộ lọc dầu chính hãng. Đây chính là yếu tố tất nhiên vì giá thành của các động cơ ô tô không hề rẻ và bạn muốn tăng tuổi thọ của chúng thì phải cần được chăm sóc kĩ lưỡng. Nếu như không, những dầu động và bộ lọc dầu sẽ không chính hãng và sẽ gây phá hủy động cơ của xe bạn và lọc dầu không hiệu quả.
Tóm lại, lời khuyên của đại lý Ford dành cho quý khách hàng chính là khi bảo dưỡng xe Ford hãy tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn để có thể lựa chọn thay những phụ tùng thích hợp của hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét