Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Choáng với giá xe Ford EcoSport tại Việt Nam

Bên cạnh dòng xe Ford Fiesta lừng danh thì EcoSport sẽ là một mẫu xe chiến lược của hãng Ford giành cho các thị trường tiềm năng như Việt Nam mà đây còn là một sản phẩm được hãng xe của Mỹ sản xuất ngay trên chính dây chuyền của mình tại Việt Nam (tại nhà máy Ford Hải Dương).
Tại các đại lý ford thì Ford Fiesta được kỳ vọng là chiếc "Urban SUV" (tạm dịch là mẫu xe SUV thành thị), EcoSport đã được người dùng yêu thích vì chiếc xe này sở hữu những thiết kế đẹp mắt cùng với công nghệ hiện đại, thông minh và nó sẽ mang lại giá trị cao cho người tiêu dùng, mẫu xe. Sản phẩm "mới toanh" này của Ford thuộc phân khúc B và sử dụng loại khung gầm hạng B của hãng. Đây chính là một mẫu xe nhỏ gọn, không chỉ thích hợp cho việc di chuyển trong nội thành mà còn rất đa dụng và linh hoạt.
Trả lời cho sự kỳ vọng của hãng về dòng sản phẩm xe ford EcoSport sắp ra mắt, ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc của hãng Ford Việt Nam đã chia sẻ rằng Ford EcoSport là sản phẩm đúng đắn đánh dấu cho chiến lược phát triển tại Việt Nam nói riêng và toàn cầunói chung của hãng.
Được ra mắt trong tháng 7 này, Ford EcoSport chỉ được trang bị động cơ dung tích 1.5L cho cả 5 phiên bản khác nhau. Đi kèm với đó là người dùng có thể lựa chọn mẫu xe sử dụng hộp số 6 cấp PowerShift hoặc hộp số sàn 5 cấp.
Giá xe Ford EcoSport từ tháng 7 với các mức giá (đã bao gồm 10% VAT) như sau:
- Giá xe Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Titanium AT trang bị 7 túi khí: 681.000.000 VND
- Giá bán xe Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT trang bị 7 túi khí: 652.000.000 VND
- Giá xe ô tô Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT trang bị 7 túi khí: 606.000.000 VND
- Giá xe Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT cơ bản: 598.000.000 VND
- Giá xe Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT cơ bản: 644.000.000 VND
LỜI KẾT:
Với mức giá xe Ford EcoSport như trên đây thì liệu bạn có thể mua xe Ford EcoSport? Nếu Quý khách hàng đã lên kế hoạch cho việc mua sắm cho gia đình mình một chiếc SUV, đặc biệt là Ford EcoSport thì sẽ chẳng điều gì có thể ngăn cản được quyết tâm ấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét