Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Ford Ranger 2016 có gì hơn phiên bản 2015

Xe Ford Ranger bản cao cấp mới 2016 cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ càng ở bên trong nội thất khi bảng táp-lô thiết kế sang trọng hơn phiên bản cũ, với một bảng điều khiển trung tâm rất gọn gàng, cùng với cụm vô-lăng, hay chiếc cần số mới. Ngược lại với không gian nội thất có phần thô và rối mắt ở phiên bản cũ ( chúng tôi đang nói đến mẫu xe Ford Ranger 2014).
Ông Dave Dewitt, Giám đốc Thiết kế của Ford châu Á Thái Bình Dương cho biết thêm về nội thất Ford Ranger 2016: “Để làm nổi bật hơn thiết kế, thì chúng tôi đã phải phân tích và lựa chọn những vật liệu mang tính thời trang và bắt mắt, nhưng làm sao mà vẫn phải đủ bền và nó có thể đáp ứng tiêu chuẩn của dòng xe tải. Nội thất phải có thể mang tính cách thời thượng, nhưng vẫn phải đảm bảo một tính chất thực tiễn”. Và mở rộng một sự sang trọng và cao cấp hơn ở phiên bản Ford Ranger Wildtrack 2016 không còn chỉ là chiếc xe bán tải thường mà còn được trang bị thiết kế nổi bật như chiếc xe du lịch kèm các tính năng vượt trội. Giúp tăng sự lựa chọn mới cho khách hàng khó tính nhất.
Trang bị công nghệ mới: Nổi bật trên bảng táp-lô  của chiếc Ford Ranger 2015 là màn hình cảm ứng 8-inch mang đến nhiều khả năng điều khiển hơn cho người dùng, đồng thời các mục hiện trên màn hình được bố trí với màu sắc khác nhau sẽ giúp người dùng dễ lựa chọn các tính năng giải trí và điều chỉnh nhiệt độ.
Điểm cộng lớn tiếp theo so với phiên bản cũ là cụm đồng hồ phía sau tay lái. Hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe cho những người lái, và cũng như các thông số về giải trí, được trang bị một bộ định vị và nhiệt độ dễ dàng trong tầm mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét