Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Giá xe Ford Ecosport Titanium và những đặc điểm của dòng SUV này

Ở một dòng SUV với cỡ nhỏ của Ford – Ford Ecosport Titanium là phiên bản đặc sắc nhất của loại EcoSport lưu hành tại Việt Nam vẫn là chiếc hộp số 6 cấp và số tự động dễ dàng và sẽ được chủ động hơn cho người lái. Với kích thước là 4241 x 1765 x 1658 mm và hiện có mức giá công bố cho phiên bản cao nhất của Ford Ecosport Titanium là 861.000.000 VNĐ.
Dưới đây sẽ là nhưng thông tin về các sự khác biệt đặc biệt của chiếc Ford Ecosport bản Titanium so với bản Ford EcoSport Trend hoặc bạn có thể đến trực tiếp các đại lý ford để tìm hiểu thêm về các loại xe ford
1. Xe Ford EcoSport Titanium thì được trang bị nút bấm mở cửa tích hợp với một chiếc chìa khóa điều khiển thông minh và phiên bản Trend thì không được trang bị chìa khóa có tính năng này.
2. La zăng của xe Ford EcoSport Titanium với thiết kế đẹp và bắt mắt hơn bộ La zăng bản Trend số sàn và loại số tự động.
3. Xe EcoSport Titanium sẽ được trang bị ghế da cao cấp, và còn bản Trend có số tự động và số sàn sử dụng ghế nỉ.
4. Ford EcoSport Trend sẽ được trang bị một hệ thống khởi động xe bằng những chiếc chìa khóa, còn bản Titanium thì sẽ được trang bị một hệ thống khởi động bằng xe những nút bấm một chạm cực kì tiện ích.
5. Chiếc Ford EcoSport Trend có số tự động và số sàn sẽ không được trang bị cửa sổ trời để điều khiển điện như bản EcoSport Titanium.
6. Chiếc Ford EcoSport Titanium sẽ được lắp hệ thống cảm biến lùi trên cản sau, bản Trend thì sẽ không được trang bị hệ thống cảm biến lùi. ( khách hàng khi mua bản Trend có thể lắp thêm cảm biến lùi )
7. Ford EcoSport Trend được trang bị hệ thống điều hòa cơ, còn bản Ecosport Titanium  thì sử dụng hệ thống điều hòa tự động cho không gian bên trong xe mát mẻ suốt cả hành trình.
8. Ford EcoSport Trend sử dụng gạt mưa cơ, Trong khi bản Titanium được trang bị hệ thống gạt mưa tự động.
Hệ thống gạt mưa tự động của xe EcoSport
9. Đèn pha tự động bật khi trời tối được trang bị trên xe Ford EcoSport Titanium, bản trend thì không được trang bị tính năng tiện ích này.
Đó là những điểm của chiếc Ford Ecosport Titanium khác biệt hoàn toàn so với bản Trend. Để biết thông tin chi tiết về giá xe ford bản tại thời điểm này và cần tư vấn về sản phẩm Ford Ecosport Titanium quý khách vui lòng liên hệ : 0913.913.788
Hãy liên hệ ngay với  để nhận được những ưu đãi tốt nhất:
Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm…
Chúng tôi sẽ hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…
Với thủ tục đơn giản,nhanh gọn, sẽ tiết kiệm thời gian cho Quý khách,
Cam kết khách hàng sẽ được quyền lợi tối đa nhất.
Dịch vụ sau bán hàngcủa chúng tôi luôn tốt nhất (Cam kết đi cùng với khách suốt quá trình sd xe )
Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hưởng những chương trình khuyến mại mới nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét