Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Xe Ford Ranger 2015 đươc ra mắt tại Hà Nội

Những người tiêu dùng và đam hê hãng xe ford đã được tận mắt chứng kiên hai phiên bản Ford Ranger 2015 mới tại giải đua xe địa hình VOC vừa diễn ở Hà Nội, nhưng Ford Việt Nam chưa có lễ ra mắt chính thức 2 phiên bản bán tải này mà chỉ trưng bày ở Showroom.

Phiên bản nâng cấp của Ford Ranger Wildtrak 3.2l 4x4 AT và phiên bản Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi cực kì mạnh mẽ khi so sánh với phiên bản cũ. Hãng xe hàng đầu của Mỹ đã tự tin và công bố một phiên bản hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ dẫn đầu về mức tiêu hao nhiên liệu, với những thiết kế đảm bảo cho người sử dụng an toàn hơn rất nhiều, và những trang bị mới rất tiện nghi và thông minh hơn những phiên bản trước.

Kính thước chiều Dài x Rộng x Cao xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L của mộ bản nâng cấp là 5.362 x 1.860 x 1.848 (mm) và chiều dài cơ sở 3.220 (mm), chiều cao của Ranger XLS 2.2L là 1.815 (mm) khác biệt đôi chút. Khi bạn nhìn từ bên ngoài ra  thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thiết kế ngoại thất mới từ lưới tản nhiệt hình thang lớn và khỏe, 2 chiếc đèn pha được thiết kế gọn gàng hơn.

Thiết kế mới trên Ford Ranger 2015 đã về Việt Nam


Thiết kế mới trên Ford Ranger 2015 đã về Việt Nam
Đại diện của Ford đã hé lộ một vài thông số ấn tượng về chiếc Ford Ranger Wildtrak 3.2L mới này. Máy sử dụng động cơ Duratorq dầu 3.2 lít cùng hệ thống tăng áp mới TDCi với trục cam đôi DOHC, công suất cực đại đạt tới 200 mã lực và  mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Xe có hộp số tự động 6 cấp, bộ chuyển cầu điện 4h và 4L không cần dừng lại. Theo thử nghiệm thì mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe ford ranger phiên bản mới này chỉ hết có 9.6 lít xằng khi đi trên 100 km đường hỗn hợp.

Còn với phiên bản Ranger Wildtrak XLS sử dụng động cơ dầu 2.2 lít thì cũng có các thông số như với phiên bản trên nhưng máy chỉ có công suất cực đại là 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút. Phiên bản này tiêu thụ ít nhiên liệu hơn so với phiên bản trước là 8.9 lít xăng khi bạn đi 100 km.

Ford Ranger Wildtrak luôn là mẫu sản phẩm được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho nhiều công nghệ tiên tiến nhất như túi khí trước, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, điều hòa tự động cùng các đồ chơi khác như ổ CD 6 loa, camera lùi, hệ thống đèn pha tự động điều khiển bằng giọng nói....


                                                                         Thiết kế mới trên Ford Ranger 2015 đã về Việt Nam

Kiểm soát chống lật, tải trọng và hỗ trợ đổ leo được nâng cấp trên Ford Ranger 2015. Ngoài ra, được nâng cấp tính năng hiện đại cảnh báo va chạm qua hình ảnh trên kính lái, camera lùi, và được trang bị cảm biến dừng đỗ xe trước và sau, có cảm biến ở cần gạt mưa, đèn pha tư động, kiểm soát được áp suất của lốp, các nút cảnh báo chuyển làn, và được trang bị cân bằng điện tử, hỗ trợ vận hành ngang dốc,…

Ranger Wildtrak tiện nghi hơn với hệ thống giải trí SYNC 2, ghế ngồi pha nỉ, ghế lái bạn có thể điều chỉnh 8 hướng, màn hình LCD 4,2 inch, gương hậu nằm ở vị trí chỉnh điện, và có điều hòa tự động 2 vùng. Có một điều rất đặc biệt ở phiên bản mới này chính là xe trang bị ổ nguồn điện 230V, cung cấp đủ nguồn điện cho các thiết bị điện thử như điện thoại, hay là các loại thiết bị như máy máy ảnh và máy tính bảng,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét