Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những điều cần biết khi mua xe trả góp.


Những điều cần biết khi mua xe trả góp.
Một chiếc xe oto không còn quá xa lạ với người Việt, rất nhiều gia đình tại việt Nam đang sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người Việt không thể bỏ ra một khoản tiền lướn như vậy để mua xe. Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc xe oto hiện đại?
Câu rả lời dễ dàng nhất chính là mua xe trả góp với lãi suất vừa phải. Bạn sẽ phải trả môt khoản phí lúc đầu, hàng tháng bạn sẽ trích riêng một số tiền nữa để có thể thanh toán nốt số iền mau xe còn thiếu. Nhiều người e vẫn còn lúng túng trong việc này. Một số lưu ý sau đây giúp bạn thoát khỏi những rắc rối khi mua xe trả góp:
- Chú ý đến lãi suất: Đối với mua ôtô trả góp, khách hàng phải xác định rõ việc phải trả nhiều hơn giá trị ban đầu của chiếc xe, bởi mỗi tháng phải trả thêm một khoản lãi suất. Đó là lý do người mua phải đặc biệt chú trọng về vấn đề này khi lựa chọn hình thức vay mua xe
-  Các chi phí và thủ tục khi mua oto trả góp cần phải đóng đủ: Để tránh trường hợp bị các nhân viên tính dụng yêu cầu trả tiền môi giới, người mua nên tìm đến các đại lý uy tín, nhờ đại lý giới thiệu ngân hàng và làm trung gian giải quyết các thủ tục. Nhờ đó, khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin về hình thức vay, biết rõ hơn về khoản tiền mình sẽ trả khi mua xe hơi trả góp theo từng tháng đồng thời tránh được những rắc rối liên quan đến tính pháp lý. Bạn nên đến các đại lý xe ford uy tín để mua xe cho đảm bảo
- Một số rắc rối thường gặp khi mua xe trả góp: người mua ôtô trả góp còn gặp phải một số rắc rối như: Lãi suất lớn, số tiền phải trả ban đầu cao, thủ tục thẩm định kéo dài khiến thời gian nhận xe lâu, không được vay do không đủ điều kiện tài chính, chi phí mua bảo hiểm lớn. Chính vì thế, trước khi quyết định mua ô tô trả góp, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng, cân đối giữa thu nhập với khoản tiền chi trả đồng thời cẩn thận xem xét các điều khoản trong hợp đồng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét