Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Những lí do mà bạn nên chọn Ford EcoSport

Ford EcoSport là một trong những dòng xe mà hiện đang đã được ưa chuộng nhất tại thị trường của Việt Nam. Và gần như với việc gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm, nhưng dòng xe Ford EcoSport này luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Và tại sao mà dòng xe này lại rất thành công như vậy? Thì sau đây chính là 5 lý do bạn nên tham khảo khi chọn mua xe Ford EcoSport.
Độc nhất vô nhị
Ford EcoSport được thiết kế trên ngôn ngữ Kinetic, nếu như nhìn tổng thể thì Ford EcoSport khẳng định chiều cao, sức mạnh và sự bền bỉ đã có thể tạo nên một chiếc SUV địch thực. Và ngoài thiết kế khí động học, và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời chính là sự tiện nghi khẳng định sự đẳng cấp của một chiếc xe du lịch hạng sang. Bạn có thể đến các đại lý ford để được xem các thông tin và chi tiết về chiếc xe này.
Không gian rộng rãi
Ford EcoSport chính là một trong ít các dòng xe  và có khoảng không gian rất rộng rãi. Với Ford EcoSport thì bạn có thể thoải mái ngồi và để chân với rất nhiều các tư thế trong suốt quãng đường dài mà bạn không phải sợ tê mỏi. Đặc biệt chiếc xe này không có chỗ cho sự buồn tẻ, và thay vào đó chính là cả một không gian rất rộng rãi dành cho bạn bè hay gia đình của bạn có thể giải trí và làm những điều bạn mong muốn.
Chinh phục mọi địa hình 
Với chiều cao ngồi lái của chiếc xe SUV, trải nghiệm lái xe Ford EcoSport- con đường ở trước mắt bạn luôn thoáng đãng, các gờ giảm tốc sẽ không còn là mối bận tâm và những trận lụt thì sẽ chỉ như một vũng nước nhỏ. Vì vậy thì bạn có thể tự tin vượt qua những địa hình tưởng chừng như bạn không thể vượt qua được nó.
Không gì ngăn nổi bạn
Với Ford EcoSport, thì việc luồn lách qua những góc và không gian hẹp với sự khéo léo của một chiếc SUV cỡ nhỏ chính là điều hết sức đơn giản. Nhưng không chỉ có vậy, với sức mạnh hoang dã mà bạn hằng mong đợi ở một chiêc SUV - Ford EcoSport sẽ chiếm lĩnh từ các đường cao tốc đến những địa hình phức tạp nhất. Với Ford EcoSport, không gì là không thể!
Nghe nhạc và gọi điện rảnh tay
Và bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, SYNC sẽ trực tiêp thực hiện ngay những gì bạn ra lệnh: Gọi điện về nhà, hay nghe tin nhắn thoại hay chơi những bản nhạc bạn yêu thích... VớiFord EcoSporttay bạn vẫn trên vô lăng, mắt bạn vẫn không rời khỏi lộ trình, bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi hay bất cứ điều gì bạn muốn.
Để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết và đăng ký lái thử xe miễn phí vui lòng đến các đại lý xe ford để được tư vấn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét